Giải đáp thắc mắc “lấy cao răng có trắng răng không”?

Lấy cao răng có trắng răng không – Dịch vụ lấy cao răng hiện đang thu hút đông sự quan tâm của khách hàng. Liệu rằng, lấy cao răng có trắng răng không? Hiện câu hỏi đang nhận được nhiều lượt quan tâm của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đi tìm lời giải cụ thể?

Bạn đã biết cao răng là gì?

Cao răng hay vôi răng. Đây là tình trạng răng miệng thường xuyên gặp phải ở nhiều người. Cao răng thực chất là mảng bám cứng đầu hay bám ở chân răng, nướu. Cao răng thường có màu vàng nâu, màu vàng. Nguyên nhân xuất hiện cao răng xuất phát từ thói quen vệ sinh răng miệng sai cách của bạn. Mảng thức ăn thừa không được vệ sinh loại bỏ lâu dần trở thành mảng bám cao răng. Cao răng nếu không được loại bỏ lâu dần sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, gây mất thẩm mỹ. Chính vì thế, dịch vụ lấy cao răng đã đang nhận được nhiều lượt quan tâm, tìm hiểu của khách hàng.

 lấy cao răng có trắng răng không 1
Bạn đã biết cao răng là gì?

Liệu rằng lấy cao răng có trắng răng không?

Lấy cao răng có trắng răng không hiện đang là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra, đặc biệt là những người lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ. Theo chia sẻ đến từ các bác sĩ, chuyên gia nha khoa cho hay. Việc lấy cao răng nhằm mục đích loại bỏ đi phần vôi bám trên răng. Điều này giúp ngăn chặn, cải thiện các tình trạng về răng miệng như viêm nướu, chảy máu chân răng,…. Quá trình lấy cao răng không sử dụng các chất tẩy trắng răng.

Do đó, việc lấy cao răng hay vôi răng chỉ làm cho răng miệng của bạn sáng hơn mà thôi. Còn để răng được trắng sáng, đẹp như ý bạn nên sử dụng dịch vụ tẩy trắng.

 lấy cao răng có trắng răng không 2
Thời điểm lấy cao răng bạn nên biết

Thời điểm lấy cao răng bạn nên biết

Như đã đề cập, việc lấy cao răng không làm cho răng trắng sáng như dịch vụ tẩy trắng. Tuy nhiên, quá trình lấy vôi răng giúp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe răng miệng được tốt hơn. Làm sạch vôi răng mang đến cho bạn hàm răng sáng bóng, hơi thở thơm mát, thêm phần tự tin hơn khi giao tiếp. Và dựa theo khuyến cáo của các chuyên gia hàng đầu về nha khoa. Bạn nên lấy cao răng từ 3 đến 6 tháng một lần để cho hàm răng của bạn luôn được chắc khỏe hơn.

Địa chỉ lấy cao răng uy tín bạn đã biết? – lấy cao răng có trắng răng không

Hiện có rất nhiều cơ sở, phòng khám nha khoa trên thị trường. Liệu rằng, đâu sẽ là địa chỉ nha khoa uy tín bạn nên tin yêu, lựa chọn?

Nha khoa Asia hiện đang là cái tên được đề cập nhiều từ phía khách hàng, nhất là các vị khách khó tính. Đây là đơn vị nha khoa có tên tuổi tại Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

 lấy cao răng có trắng răng không 3
Địa chỉ lấy cao răng uy tín bạn đã biết?

Nha khoa Asia với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc

Thương hiệu nha khoa uy tín có tuổi đời lâu năm trong ngành. Cái tên Asia hiện không còn xa lạ gì với khách hàng. Với thâm niên lâu năm, đơn vị đã đang phục vụ cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Nhờ thế, Asia luôn nắm bắt và tiếp thu nhanh nhu cầu của khách về các dịch vụ nha khoa. Trên cơ sở đó, đơn vị cải tiến, nâng cấp để có được chất lượng dịch vụ tốt, phù hợp nhất cho khách hàng của mình.

Y bác sĩ nha khoa giỏi, uy tín

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại nha khoa Asia được tuyển chọn nghiêm ngặt với nhiều tiêu chí khắt khe. Các bác sĩ đã đang làm việc tại các bệnh viện lớn, được đào tạo từ các cơ sở giáo dục hàng đầu. Y bác sĩ nha khoa với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn an tâm, tự tin hơn khi đến và trải nghiệm các dịch vụ tại đây.

Trang thiết bị y tế hiện đại – Lấy cao răng có trắng răng không

Hệ thống máy móc, thiết bị tại cơ sở luôn được nâng cấp, cải tiến. Những công nghệ tại nha khoa Asia được nhập khẩu từ các đơn vị nha khoa hàng đầu trên thế giới. Đi cùng với đó là phương pháp khoa học, hiện đại giúp cho việc điều trị răng miệng của khách hàng diễn ra nhanh, an toàn, đạt hiệu quả cao. Đây cũng là một trong những điểm cộng được khách hàng đánh giá cao khi tìm hiểu và trải nghiệm dịch vụ của đơn vị.

Giải đáp thắc mắc “lấy cao răng có trắng răng không”?
Giải đáp thắc mắc “lấy cao răng có trắng răng không”?

Chi phí hợp lý

So với các đơn vị nha khoa trên thị trường, chi phí dịch vụ tại nha khoa Asia được đánh giá hợp lý, phù hợp với khách hàng. Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt với giá phải chăng.

Trên đây là một số vấn đề liên quan đến việc lấy cao răng có trắng răng không? Mong rằng, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hay khi biết đến bài viết. Chi tiết liên hệ đến https://nhakhoaasia.com.

 

 

0/5 (0 Reviews)