Trám răng sâu bao nhiêu tiền? Trám răng có đau không? 

Trám răng sâu bao nhiêu tiền? Trám răng thì giữ được bao lâu? Đây là một trong những câu hỏi lớn của nhiều người gặp viêm nhiễm, sâu răng. Dưới đây là thông tin chi tiết về dịch vụ trám răng sâu và chăm sóc răng sau trám. 

Trám răng sâu bao nhiêu tiền? Trám răng sâu có đau không không?

Trám răng sâu là một trong những tiểu phẫu được thực hiện khi răng gặp các vấn đề sâu ăn mòn, gây thiếu hụt, đau nhức. Trám răng sâu không chỉ giúp bảo vệ răng mà còn giúp đảm bảo yếu tố thẩm mỹ khi trám răng sâu. 

Trám răng sâu bao nhiêu tiền
Trám răng sâu sẽ hết bao nhiêu tiền

 

Trám răng sâu bao nhiêu tiền

Dịch vụ trám răng sâu bao nhiêu tiền? tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố: Địa chỉ trám răng sâu, chất liệu trám răng sâu, phương pháp trám răng và thời điểm trám răng. 

Mức giá giao động cho trám răng sâu sẽ từ: 100.000 – 300.000/ chiếc. 

Mức giá này sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm bạn làm dịch vụ trám răng sâu. Thêm nữa, mức giá này sẽ thay đổi tùy thuộc vào vật liệu dùng trám và địa chỉ trám răng sâu.

Trám răng sâu có đau không?- Trám răng sâu bao nhiêu tiền

Trám răng sâu hay hàn răng sâu hầu như không có cảm giác đâu. Công nghệ và phương pháp trám, hàn răng mới hiện nay tạo cảm giác thoải mái cho người điều trị. 

Trước khi trám, bác sĩ sẽ dùng gây tê để giảm cảm giác đau hay tiếp xúc thiết bị khi trám. Đặc biệt, khi trám răng sâu, toàn bộ các vật liệu trám hay thiết bị dùng trám đều được vệ sinh và khử khuẩn, đảm bảo an toàn tối ưu. 

Trám răng sâu bao nhiêu tiền? Trám răng có đau không? 
Trám răng sâu có đau không

 

Quá trình trám răng cũng tương đối nhanh, điều này không gây cảm giác khó chịu khi trám, giúp người làm dịch vụ cảm giác thoải mái nhất. Sau khi trám, cảm nhận khi hết thuốc tế sẽ hơi nhói. Xong, bác sĩ nha khoa sẽ hướng dẫn cách chăm sóc an toàn, giảm cảm giác đau nhức cho người trám răng. 

Do đó, trám răng sâu bao nhiêu tiền cũng sẽ không có cảm giác đau. Bác sĩ tại các cơ sở, địa chỉ nha khoa uy tín sẽ giúp giảm cảm giác đau nhức hiệu quả, nhanh chóng. 

Trám răng sâu hiệu quả bao lâu?

Trám răng sâu là một trong những cách làm nha khoa thẩm mỹ hiệu quả. Trám răng giúp hoàn thiện những thiếu sót và đảm bảo cho răng hoạt động tốt và lâu dài. Việc hiệu quả trám răng kéo dài được bao lâu sẽ tùy thuộc vào chất liệu trám răng sâu. 

Hiện nay có rất nhiều loại chất liệu trám răng sâu khác nhau. Tuy nhiên, đa phần các chất liệu sẽ có độ bền 5-10 năm. 

Trám răng sâu bao nhiêu tiền
Trám răng sâu đau không

Trám răng sâu chất liệu nào tốt

Hiện nay có rất nhiều các loại vật liệu được sử dụng để trám, hàn răng sâu. Mỗi loại vật liệu sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Dưới đây là 3 vật liệu trám răng sâu cơ bản được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Composite: Đây là chất liệu phổ biến nhất được sử dụng trám răng sâu hiện nay. Chất liệu sở hữu độ nén chịu lực cao, chịu mài mòn tốt. Giá thành chất liệu Composite cũng tương đối hợp lý cho nhiều khách hàng mong muốn trám răng. Đây cũng là chất liệu dễ bị bong tróc khi ăn hay nhai quá mạnh, độ bền chất liệu ở mức cơ bản. 

Trám răng sâu bao nhiêu tiền
Trám răng uy tín tại Asia

Vật liệu GIC: Đây là chất liệu có độ thẩm mỹ cao. Thiết kế vật liệu thông minh với  Fluor chống sâu răng. Chi phí khám răng tương đối rẻ, đặc biệt, chất liệu này có khả năng tối ưu phần cổ chân răng bị mòn hoặc nứt vỡ răng. 

Chất liệu kim loại: Đây là chất liệu đặc biệt có độ bền cao. Tuy nhiên, nhược điểm lớn của chất liệu trám răng này là: giá thành cao. Thêm nữa, thời gian tiến hành tiểu phẫu cũng lâu hơn các chất liệu thông thường. 

Trám răng sâu bao nhiêu tiên tùy thuộc vào chất liệu trám lựa chọn và địa chỉ trám răng.

Địa chỉ trám răng sâu uy tín

Nha khoa Asia là một trong những địa chỉ trám răng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Chất liệu trám răng cao cấp mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái cho người dùng. Địa chỉ nha khoa cung cấp báo giá cập nhật chính xác mới nhất đến khách hàng.

Trám răng uy tín tại Asia

Đội ngũ bác sỹ chuyên môn, tay nghề cao mang đến trải nghiệm trám răng an toàn cho khách hàng. Quy trình chăm khám nha khoa tại Asia mang đến cho khách hàng:

  • Đón tiếp và tư vấn khách hàng chăm sóc sức khỏe răng miệng. 
  • Bác sỹ tiến hành tiểu phẫu theo kế hoạch. 
  • Hỗ trợ tư vấn và chăm sóc tại nhà. 

Nha khoa Asia cung cấp báo giá chính xác giúp khách hàng không còn lo lắng: trám răng sâu bao nhiêu tiền? Mong rằng, bạn sẽ có lựa chọn địa chỉ nha khoa, địa chỉ trám răng uy tín, chăm sóc sức khỏe hoàn hảo, bảo vệ sức khỏe tối ưu. 

0/5 (0 Reviews)