Trám răng sứ thẩm mỹ là gì? Bọc sứ hay trám răng mang hiệu quả hơn?

Trám răng sứ là phương pháp phục hồi răng được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu để biết hiệu quả của kỹ thuật này. 

Trám răng sứ, bọc răng sứ là hai phương pháp khác biệt để làm đẹp răng. Tuy vậy nhiều người còn nhầm lẫn về hai kỹ thuật này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Trám răng sứ thẩm mỹ là gì?

Trám răng sứ là kỹ thuật khá đơn giản để phục hồi tình trạng răng thưa, răng bị mẻ, vỡ, hở lợi,… Phương pháp này mang lại vẻ đẹp tự nhiên cũng như độ bền trong thời gian dài sử dụng, duy trì hiệu quả nhai cũng như hạn chế các vấn đề răng miệng gặp phải. 

Trám răng thường sử dụng công nghệ composite cao cấp cùng công nghệ layer hiện đại trám vào các khuyết điểm trên răng ngăn chặn tình trạng sâu răng đang phát triển. Vì vậy hình thức này không gây ảnh hưởng tới cấu trúc bên trong của răng. 

Trám răng sứ thẩm mỹ là gì? Bọc sứ hay trám răng mang hiệu quả hơn?

Vật liệu trám răng có độ cứng cao, có khả năng chịu lực tốt không gây biến dạng. Màu sắc răng sau khi trám rất tự nhiên, ngăn chặn tình trạng sâu răng phát triển. Đặc biệt không làm ảnh hưởng tới chức năng nhai sau khi trám. 

Kỹ thuật trám răng là sự lựa chọn phù hợp dành cho những người đang gặp các khiếm khuyết về răng. Bên cạnh bọc sứ thì đây cũng là phương pháp mang lại chất lượng tối ưu trong việc chăm sóc răng thẩm mỹ. 

Nên chọn trám răng hay bọc răng sứ

Trám răng sứ là kỹ thuật làm đẹp răng khá phổ biến. Bên cạnh nhiều ưu điểm cũng tồn tại những nhược điểm nếu thực hiện tại các đơn vị không chuyên. Khi dán sứ cạo vết răng sâu không đúng kỹ thuật gây đau nhức răng, vật liệu trám răng kém chất lượng gây ê buốt, sâu răng tái phát,… 

Đây là những dấu hiệu thường gặp khi trám răng sứ. Vì thế các bạn nên tìm kiếm phương pháp hiện đại để mang lại chất lượng thẩm mỹ răng tối ưu hơn. Bọc răng sứ là kỹ thuật mới nhất đáp ứng được các tiêu chí: răng đẹp, sáng đều, chức năng nhai tốt các độ bền tối ưu.

Chất liệu sứ bọc răng rất hiện đại được làm từ các nguyên liệu cao cấp duy trì độ bền trong thời gian dài. Trong khi trám răng chỉ có thể khắc phục được các vấn đề nhỏ trên răng thì bọc sứ có thể khắc phục và bảo vệ răng tốt hơn có thể phù hợp với cả những người trồng răng giả.

Tất cả những trường hợp răng hư tổn nặng như: răng thưa biến dạng, răng sứt, mẻ, sâu răng, tụt lợi,… đều có thể khắc phục được thông qua bọc sứ. Tuy vây, bọc sứ thường mất thời gian khá lâu và cần phải thăm khám kỹ lưỡng hơn mới có thể thực hiện được. Trong khi đó, trám răng chỉ cần trong 1 buổi là có thể hoàn thành. Vì thế sẽ phù hợp hơn với những người bận rộn. 

Trám răng sứ thẩm mỹ là gì? Bọc sứ hay trám răng mang hiệu quả hơn?

Chi phí trám răng sứ đẹp thường thấp hơn so với bọc sứ. Các bạn nên cân nhắc tình hình tài chính cá nhân để có được lựa chọn phù hợp nhất. 

Tính thẩm mỹ của cả hai phương pháp trám răng và bọc sứ đều rất hiệu quả và ấn tượng. Hai kỹ thuật đều mang lại một hàm răng trắng đều tự nhiên giống như răng thật nên đảm bảo an toàn và mang lại nụ cười rạng rỡ giúp mọi người tự tin hơn. 

Địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ

Nha khoa Asia là địa chỉ nhà khoa thẩm mỹ uy tín. Asia đã được đông đảo khách hàng trong cả nước tin tưởng lựa chọn thực hiện các dịch vụ làm răng sứ titan, bọc sứ, trám răng. 

Trám răng sứ thẩm mỹ là gì? Bọc sứ hay trám răng mang hiệu quả hơn?

  • Các bác sĩ Nha khoa Asia đã thực hiện làm răng thẩm mỹ thành công cho rất nhiều khách hàng voeod chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. 
  • Công nghệ trám răng composite hiện đại và bọc sứ chuyên nghiệp mang lại hiệu quả khắc phục các vấn đề về răng một cách hiệu quả. 
  • Phòng khám hiện đại được trang bị đầy đủ thiết bị y tế chất lượng và vô trùng tuyệt đối.
  • Quy trình thực hiện khoa học theo chuẩn của Bộ Y tế. Đồng thời hạn chế cacd phát sinh không muốn. 
  • Chi phí trám và bọc răng sứ phù hợp. Khách hàng có thể tham khảo mức giá tại hệ thống Website và Fanpage để được tư vấn đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ trám răng sứ? Nha khoa Asia là địa chỉ phù hợp giúp bạn sở hữu hàm răng trắng và khoẻ đẹp. Hãy đến với chúng tôi để cùng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả trám răng như ý.

Website: nhakhoaasia.com

0/5 (0 Reviews)