Top 8+ Địa chỉ điều trị tủy không đau TP Thủ Đức (Quận 2 – Quận 9 – Thủ Đức)

Tủy răng còn được gọi là tim răng và giữ vai trò quan trọng trên răng, nếu tủy răng đang có dấu hiệu viêm tủy cần phải được điều trị kịp thời để không gây ra tình trạng tủy chết ảnh hưởng luôn cả răng. Điều trị tủy răng rất quan trọng và bài viết Top 8+ Địa chỉ điều trị tủy không đau TP Thủ Đức (Quận 2- Quận 9- TP Thủ Đức) sẽ giúp bạn tìm ra được một cơ sở nha khoa uy tín để điều trị tủy răng an toàn và tốt nhất.

1. NHA KHOA ASIA

Nha khoa Asia là hệ thống phòng khám có chất lượng uy tín hàng đầu và cơ sở nha khoa được trang thiết bị máy móc hiện đại và nhập khẩu từ Châu Âu. Bên cạnh đó Nha khoa Asia là cơ sở nha khoa cung cấp đầy đủ dịch vụ về chăm sóc răng miệng và được phân khoa điều trị rõ ràng để tình trạng răng miệng của bạn được điều trị theo đúng phương pháp tốt nhất:

• Chuyên khoa tổng quát: Khoa tổng quát tại nha khoa Asia chính là chuyên khoa cơ bản và tại khoa tổng quát bác sĩ sẽ thăm khám và điều trị những bệnh lý về răng như: sâu răng, viêm tủy, viêm nướu, điều trị tủy.. bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị tốt nhất để răng hàm bạn có tình trạng chắc khỏe sau điều trị.
  • Chuyên khoa thẩm mỹ: Nhu cầu thẩm mỹ trên răng được nhiều người quan tâm đến nhiều nhất và khoa thẩm mỹ cho răng tại nha khoa Asia sẽ cung cấp đủ cho bạn những dịch vụ làm đẹp cho răng như: dán sứ, bọc sứ, tẩy trắng răng,.. và với đôi tay tỉ mỉ khéo léo bác sĩ sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin trên chính răng hàm của mình.
  • Chuyên khoa tiểu phẫu: Tiểu phẫu trong nha khoa chính là phương pháp được sử dụng nhiều nhất và được áp dụng đối với những phương pháp điều trị khắc phục răng mất, hay loại bỏ răng khôn như: trồng răng Implant, tiểu phẫu răng khôn, cắt lợi thẩm mỹ,.. với tay nghề cao và kiến thức chuyên ngành những phương pháp này sẽ không gây đau đớn cho bạn.

Top 8+ Địa chỉ điều trị tủy không đau TP Thủ Đức (Quận 2 - Quận 9 - Thủ Đức)

• Chuyên khoa chỉnh nha: Chỉnh nha là phương pháp lấy lại vẻ đẹp cho răng giúp bạn sở hữu “nụ cười” thẳng đều và tự tin, phương pháp này đòi hỏi kiến thức chuyên môn cao và tay nghề bác sĩ giỏi, ngoài ra phương pháp chỉnh nha cần phải tuân thủ về nguyên tắc chỉnh nha để đạt được kết quả như mong muốn. Tại nha khoa Asia bác sĩ luôn khắc khe trong quá trình chỉnh nha để khách hàng luôn được đảm bảo an toàn và có kết quả hàm răng chắc khỏe tự tin sau khi hoàn thành phương pháp chỉnh nha tại nha khoa Asia.
  • Phòng Labo: Tại nha khoa Asia được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc và các nguyên liệu chế tác sứ. Quá trình chế tác sứ tại phòng labo được đánh giá cao bởi vì có thể rút ngắn được thời gian làm răng và giảm bớt được chi phí làm sứ. Nguyên liệu làm sứ được nhập khẩu chính hãng và kiểm nghiệm bởi bộ y tế nên bạn có yên tâm về chất lượng sản phẩm sứ được làm ra tại nha khoa Asia.

Công nghệ máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi khi đến với nha khoa Asia sẽ là một nơi trải nghiệm tuyệt vời và quá trình điều trị tủy tại nha khoa Asia sẽ không gây ra đau đớn, an toàn tuyệt đối. Được lắp đặt hệ thống máy thanh trùng và không gian điều trị được được vô trùng định kỳ giúp ngăn ngừa được những bệnh lý nhiễm trùng và lây chéo nhau.

Top 8+ Địa chỉ điều trị tủy không đau TP Thủ Đức (Quận 2 - Quận 9 - Thủ Đức)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chi nhánh TP Thủ Đức – Quận 2 – Quận 9:

• Trụ sở chính: 02 Man Thiện,Tăng Nhơn Phú A, Q9
  • CN2: 527 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Q2
  • CN3: 87 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Thủ Đức

Chi nhánh các tỉnh thành và TP HCM:

• CN4: 227 QL 51, P. Long Bình Tân, Tp. Biên Hòa
  • CN5: 75 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột
  • CN6: 03 Nguyễn Tất Thành, P. Hoa Lư, Tp. Pleiku
  • CN7: 564 Lê Đại Hành, P. Yên Thế, Tp. Pleiku

Ngoài ra bạn có thể đặt lịch trước tại các địa chỉ internet:

2. NHA KHOA VIỆT HÀN

Nha khoa Việt Hàn là một trong những nha khoa được khách hàng quan tâm đến nhiều nhất, tại nha khoa Việt Hàn cung cấp đầy đủ dịch vụ làm đẹp cho răng như: tẩy trắng răng, trồng răng Implant, điều trị tủy răng,..

Là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ trẻ và tay nghề cao, hệ thống máy móc tại nha khoa Việt Hàn được trang bị hiện đại nên bạn có thể an tâm khi đến nha khoa Việt Hàn trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cho răng.

• Địa chỉ:  986 Kha Vạn Cân P. Trường Thọ TP. Thủ Đức , Hồ Chí Minh
  • Hotline :  028.6272.0752
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến chủ nhật (08h-20h)

3. NHA KHOA QUẢNG PHI

Khi đến nha khoa Quảng Phi bạn sẽ được hoàn toàn yên tâm về môi trường vệ sinh ở đây, nha khoa Quảng Phi luôn khử trùng dụng cụ y tế trước khi thực hiện những phương pháp làm đẹp cho răng.

Quy trình nhổ răng khôn được nghiêm ngặt và an toàn, khách luôn được thăm khám trước khi thực phương pháp điều trị tủy đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho bạn.

• Địa chỉ:  919 Kha Vạn Cân, Quận Thủ Đức
  • Hotline :  08.8979239

4. NHA KHOA BẢO HIẾN

Nha khoa Bảo Hiến có phương pháp điều trị tủy an toàn và quá trình điều trị tủy theo đúng quy trình để đảm bảo tủy răng đã được lấy sạch. Với đội ngũ y bác sĩ tài giỏi nên nha khoa Bảo Hiến đã được khách hàng đánh giá cao về tay nghề và yên tâm khi đến nha khoa làm dịch vụ.

• Địa chỉ:  430 QL13 P.Hiệp Bình Phước Tp.Thủ Đức TP.HCM
  • Hotline :  028.3726.9874
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến chủ nhật (07h-19h)

5. NHA KHOA HỒ NGỌC

Nha khoa Hồ Ngoc có vị trí đắc lợi trên TP.Thủ Đức và được đông đảo khách hàng tại khu vực Thủ Đức đến và làm dịch vụ làm đẹp cho răng. Không chỉ sở hữu phương pháp điều trị răng tốt mà còn sở hữu thêm nhiều phương pháp điều trị răng khác như: trồng răng Implant, tẩy trắng răng,.. và còn nhiều phương pháp điều trị khác.

Máy móc y tế tại nha khoa Hồ Ngọc được trang bị đầy đủ và nhập khẩu chính hãng, quy trình điều trị được đảm bảo an toàn và đội ngũ bác sĩ được đào tạo chyên môn cao.

• Địa chỉ:  82A Kha Vạn Cân P.Hiệp Bình Chánh TP.Thủ Đức TP.HCM
  • Hotline :  08 6674 9157
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến chủ nhật (07h-19h)

6. NHA KHOA THANH TÂM

Nha khoa Thanh Tâm tự hào về quy mô hoạt động lâu dài và mở rộng công nghệ hiện đại nhất. Tại nha khoa Thanh Tâm bạn sẽ an tâm về: chất lượng dịch vụ và có quy trình thực hiện rõ ràng nên khi thực hiện nhổ răng không bạn sẽ yên tâm hơn.

Máy móc được nhập khẩu chính hãng và tay nghề bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao nên khi đến nha khoa Thanh Tâm sẽ là một sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

• Địa chỉ:  15 – 17 Võ Văn Ngân, P Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP HCM
  • Hotline : 1800 2015

7. NHA KHOA TAM HÀ

Có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, nha khoa Tam Hà luôn cam kết rằng sẽ mang đến sự hài lòng đến với khách hàng khi đến nha khoa. Khi đến nha khoa Tam Hà bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước khi tiến hành điều trị tủy.

Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao và có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh lực nha khoa, nha khoa Tam Hà cung cấp đầy đủ dịch vụ làm đẹp cho răng như: tẩy trắng răng, trồng răng, điều trị tủy,.. và cơ sở vật chất được trang bị hiện đại sẽ là nơi làm hài lòng cho khách khi đến với nha khoa Tam Hà.

• Địa chỉ:  130 Tô Ngọc Vân, P Linh Tây, TP.Thủ Đức, TP HCM
  • Hotline : 08 38 965 592

8. NHA KHOA VƯƠNG ANH

Được thành lập năm 2006 và nha khoa Vương Anh tự hào có hệ thống máy móc được nhập khẩu từ Châu Âu và đón nhận hơn 100 lượt khách đến điều trị và làm các dịch vụ nha khoa khác như: tẩy trắng răng, trồng răng Implant,..

Hiện tại Tp. Thủ Đức nha khoa Vương Anh có hai chi nhánh và sẽ là một điểm lợi thế khi bạn muốn thực hiện phương pháp điều trị tại nha khoa Vương Anh tại Thủ Đức.

• Địa chỉ:  40 Võ Văn Ngân TP.Thủ Đức – 11 Lê Văn Việt Q.9 TP.HCM
link ngay
Click ngay để được tư vấn miễn phí

XEM THÊM : Thun liên hàm là gì? 5 Câu hỏi thường gặp về thun liên hàm